» »Unlabelled » Lộ diện ngày lên mặc xác dọc xê ri siêu phẩm mới ngữ Apple

Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới ra 22/10 hay là sẽ sớm chia phối vào iPad 5, iPad mini 2, MacBook Pro...Mới.

Trang web thay màn hình macbook MacG mực Pháp mới đây giàu nét như thoả lắm nổi thông tin phứt ngày lên kệ xác dính dấp loạt sản phẩm mới mực tàu Apple, những siêu phẩm nhiều khả hoặc sẽ được xuất bây chừ trong sự kiện hạng "Táo khuy" ngày 22/10 đến đây. Theo đấy, MacG nhỉ có đặng thông báo ngày nửa mực tàu MacBook Promới, iPad hoặc Mac Pro mới. Thời kì nạm thể như sau:
MacBook Pro mới phân phối ra vào ngày 24 hoặc ngày 25 tháng 10
iPad 5 hoặc iPad Mini 2 bán vào ngày sạc macbook 30 năng 31 tháng 10
Mac Pro phân phối thay màn hình macbook ngày 15/11
Lộ diện ngày lên kệ hàng loạt sản phẩm mới của Apple

Giả dụ tin tưởng này chính xác thì màn hình macbook air ngơi cũng thích hợp cùng lịch lên kệ mà lại Apple tầm tích hợp trước đây, chia phối ra cận như thẳng tính sau lát phiên bản được công bố. Đằng mé đó, ví trừng phạt ngữ thông báo này là y tặng chúng ta biết nhằm những sản phẩm sẽ ra mắt ra sạc macbook ngày 22 đến, gồm MacBook Pro, iPad 5, iPad mini 2, và Mac Pro. Ngoại giả, rất lắm khả hay là HĐH OS X mới là hệ điều hành X 10.9 Mavericks cũng sẽ  thay màn hình macbook air vào mắt thời cơ nè.

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn