» »Unlabelled »

Thay thế màn hiển thị Samsung Galaxy S4 chính hãng giá rẻ Tại hà nội

dịch vụ thay màn hình samsung s5 tại hà nội , mặt kính điện thoại, cảm ứng Samsung Galaxy S2, S3, S4 chất lượng cao tại Mobilecity. Thay lấy ngay. Phụ kiện chính hãng. Mới 100%. Bảo hành 3 tháng.

Nhưng sau khi dùng được khoảng hơn 20 ngày trong lúc đang sạc chiếc điện thoại cao cấp này đã bị nứt màn hình cảm ứng và không dùng được phần cảm ứng phía trên. Ngay lập tức anh Hòa mang smartphone đến nơi mua hàng để bảo hành, đại diện Viettablet tiếp nhận máy và hẹn sau 3 ngày trả lời. Nhưng mãi tới sau hơn 1 tuần nhân chi phí thay thế màn hình cảm ứng samsung s5 viên của Viettablet liên hệ thông tin smartphone của anh Hòa không được dịch vụ bảo hành và đề nghị nếu chịu thay màn hình mới nhập khẩu từ công ty có xuất xứ của Docomo giá 4,5 triệu đồng cả khung viền. Còn nếu không chấp nhận với giá này thì sau 3 ngày nữa đến tiếp nhận smartphone về và nếu ra ngoài thay màn hình cảm ứng sẽ không được bảo trì máy nữa.

Vì không muốn smartphone bị mất quy định bảo trì nên anh Hòa đã chấp thu nhận thay thế màn hình Docomo với chi phí mà Viettablet đưa ra. Sau đó hơn 1 tháng anh Hòa mới được gọi đến nhận smartphone nhưng trong khi kỹ thuật viên công nghệ đưa smartphone anh Hòa thấy ngạc nhiên và hỏi Vì sao không phải màn hiển thị Docomo mà là màn hiển thị khác, mà trung tâm này cũng không thay thế bo như đã thỏa thuận mà còn làm trầy xước viền smartphone một miếng to, khe màn hình hở nhiều. Lúc này anh được kỹ thuật viên công nghệ giải thích vì không đặt được màn hiển thị Docomo nên thay thế màn hiển thị này cho nên nó không được khít, nếu không đồng ý thì bên công ty sẽ thay lại màn hình cảm ứng cũ trả lại và không chịu đồng ý bảo hành điện thoại nữa.

Lúc đó anh Hòa sợ nếu thay thế lại màn hình cảm ứng cũ có khi bị phá smartphone rồi hoàn trả cho nên anh quyết định lấy máy. Nhưng anh yêu cầu tính lại giá màn hình vì màn hình cảm ứng Samsung Galaxy S4 việt nam chính hãng chi phí chỉ 2,7 triệu đồng, sau trong khi thương lượng kéo dài Viettablet mới chịu chia đôi phần chênh lệch 1,8 triệu đồng. Rốt cuộc anh Hòa phải thay màn hiển thị với với chi phí 3,6 triệu đồng (đắt hơn 900.000 đồng) trong khi máy vẫn còn trong thời hạn dịch vụ bảo hành.

Chưa hết sau khi mang về dùng được thời gian 6 ngày thì máy tiếp tục gặp trục trặc do không sử dụng được phím back. Anh mang quay trở lại chỗ mua để sửa phím back thì hơn 10 ngày sau Viettablet thông tin điện thoại này không được bảo hành và phí sửa phím back là 1,2 triệu đồng mỗi bên chịu một nửa.

Quá bức xúc vì mua điện thoại mới 100% sử dụng chưa đầy 1 tháng nhưng thời gian mang đi dịch vụ bảo hành lại lên đến hơn 2 tháng, smartphone bị lỗi trong khoảng bảo trì mà phải chịu đến 4,2 triệu đồng tiền thay thế. Anh thay màn hình samsung s5 tại hà nội Hòa đã làm đơn khiếu nại đến VINATAS. Trao đổi với ICTnews vào chiều 6/12, anh Hòa cho biết, cho tới hôm nay smartphone của anh vẫn nằm ở Viettablet do chưa thống nhất được giá sửa phím back.
hình ảnh màn hình samsung galaxy s5

Trong thư trả lời VINATAS, ông Trần Anh Quân - Trưởng cửa hàng của Viettablet trình bày, có 3 vấn đề về vấn đề của anh Hòa. Ông Quân cho rằng anh Hòa đã sử dụng máy không đúng cách, trong khi sạc anh đã sử dụng nguồn điện quá mức dẫn tới việc màn hình bị cháy và loang lổ khắp màn hình cảm ứng. Viettablet đã giải thích cho anh về sử dụng nguồn điện sạc không ổn định mới gây ra vấn đề này, do nếu để điện thoại sạc đúng giải pháp thì không thể có chuyện màn hình bị loang lổ và cháy các pixel của màn hình như vậy được. Anh Hòa cũng đồng ý điều đó và đã chấp nhận thay màn hiển thị. Việc Viettablet nói anh Hòa đi thay chỗ khác sẽ không bảo trì máy là đúng vì như vậy Viettablet không thể cam kết chất lượng smartphone nữa.

Đồng thời, theo ông Quân, màn hình của smartphone Samsung Galaxy S4 của Nhật có đính kèm anten, khác hẳn màn hình cảm ứng hàng công ty của Samsung, việc họ báo chi phí với với Hòa giá thấp nhất hơn là vì hàng hàng công ty ở toàn quốc không có ăng ten. Điều thay màn hình galaxy s5 đó dẫn tới Viettable phải nhờ một bên thứ 3 uy tín để thay thế bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng nhập khẩu từ công ty có xuất xứ thay thế đổi thêm cấu trúc để có khả năng vừa vào màn hiển thị hiện nay và chắc chắn phải có một số chỗ hở rất nhỏ do không thể vừa 100% được.

Thêm vào đó, sau khi anh Hòa đem về sử dụng thì xuất hiện một lỗi là nút back không sử dụng được, Viettablet test lại thì phát hiện hư này là do ảnh hưởng xuất xứ lỗi lúc trước do tác động của nguồn điện, Viettablet đã giải thích nhưng anh Hòa nhưng anh vẫn khăng khăng không hiểu. Ông Quân còn cho rằng, giải thích các sự cố về kĩ thuật với bạn rất khó nên Viettablet đề nghị chịu một nửa chi phí cho khách hàng vì muốn làm hài lòng chứ đây không phải là lỗi do máy nên bên bán không thể nào chịu hết giá được.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn