» »Unlabelled » Samsung galaxy note 4 giá rẻ tại Hà Nội

Đánh chi phí Samsung Galaxy Note 4 hàng công ty

Để ý kĩ một chút thì chúng ta sẽ dễ dàng thu nhận thấy nắp lưng của smartphone cũng không phẳng hoàn toàn, nó được làm lồi ra ở một số chỗ như là camera hay chân cắm tai nghe. Thiết kế này chúng ta dễ dàng bắt gặp giống với dòng sản phẩm Galaxy Alpha trước đó. Điểm qua một chút về thông số độ phân giải của máy móc này. Galaxy Note 4 có kích thước chiều dài 153.5 mm, chiều rộng 78.6 mm và bề dày 8.5 mm. Chỗ thời gian lồi ra của camera ước tình dày thời gian 10 mm. Chúng ta có khả năng thấy thân máy khá mỏng liên kết với kích thước smartphone hơi to một chút nên trong khi cầm sử dụng một tay sẽ hơi kém thoải mái.
hình ảnh

Một chi tiết thiết kế khá thú vị của Galaxy note 4 nhật đó là ở phía phần viền và phần đuôi của smartphone được làm hơi to so với phần thân đem tới một cảm giác cầm dễ chịu hơn. Ngoài ra trên màn hình cảm ứng của máy móc còn có một tấm kính bảo vệ được làm hơi cong ở các viền. Có nghĩa là ở các mép màn hình được làm mài xuống về phần viền ,điểm design này hỗ trợ cho màn hình có phần được nổi hơn và cũng đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Cũng giống như dòng model Galaxy Note 3 thì Note 4 cũng được Samsung trang bị một màn hình khá rộng lên đến 5.7 inch. Nhưng đặc biệt ở đây khác với người đàn anh Note 3 là Note 4 không dừng lại ở kích thước Full HD mà nó còn được trang bị kích thước cao hơn rất nhiều. Kích thước của Galaxy Note 4 lên đến 2K là 2560 x 1440 pixels ( kích thước đạt chuẩn QHD ). Số lượng điểm ảnh trên màn hình cảm ứng của thiết bị thông minh này là 558 ppi. Đặc biệt ngoài ra ở đây Samsung còn trang bị kĩ thuật màn hình Super AMOLED hỗ trợ cho hình ảnh hiển thị có chất lượng rất tốt, độ tương phản cao. Với những yếu tố mà Samsung sở hữu trên màn hình của Note 4 như trên thì chúng ta có khả năng thây được rằng màn hình cảm ứng của samsung Note 4 hiển thị ấn tượng đến như thế nào.

Có khả năng nói, Note 4 và iPhone 6 Plus có khá nhiều điểm chung như cùng là siêu phẩm đầu bảng của hai nhà mạng, sở hữu size khủng, màn hình cảm ứng siêu phân giải, kết cấu điện thoại cao cấp và camera chụp ảnh mạnh mẽ. Nhưng điều đó không có nghĩa là giữa chúng không tồn tại sự chênh lệch. Khi Note 4 chạy hệ điều hành Android thì iPhone 6 Plus lại thuộc về hệ sinh thái iOS. Design của iPhone 6 Plus gây được ấn tượng khủng hơn và được đánh giá cao hơn trong khi được gia công hoàn toàn từ nhôm nguyên khối và thân máy siêu mỏng, khi Note 4 liên kết vỏ máy plastic truyền thống với đường viền kim loại.

Trước cuộc thăm dò này, rất nhiều người sử dụng tin rằng iPhone 6 Plus sẽ thắng dễ trước đối thủ, thể hiện ở doanh số khả quan trong tuần đầu lên kệ của con dế này. Tuy nhiên, sự thực là khi đặt hai thiết bị cạnh nhau, ít nhất là trên màn hình cảm ứng thì độc giả dường như lại dành nhiều cảm tình cho Note 3 của Samsung. Trong rất nhiều hạng mục, smartphone note 4 đã chiếm được đa số phiếu bầu. Có những hạng mục thậm chí còn gây bất ngờ lớn như thiết kế, khi iPhone 6 Plus chỉ tiếp nhận được 27,14% số phiếu so với 72,85% dành cho Note 4, bất chấp những đánh giá nghiêng hẳn về Apple của giới chuyên gia.
 Nguồn : http://sonyericssonvietnam.blogspot.com/2015/04/samsung-note-4-full-box-gia-re-tai-ha.html

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn