» »Unlabelled » Hướng dẫn thay màn hình zenfone

Asus Zenfone 5 LTE điện thoại Bền

Một trong những máy hàng đầu và làm nên tên tuổi cho Asus trên thị trường khi nó ra mắt và được giám sát là đối thủ chính của Lumia do Microsoft sản xuất. Với cấu hình linh kiện khủng mẽ vào thời điểm ra mắt cùng với màn hình Super AMOLED đặc sắc cùng với camera độ phân giải cao. Đi cùng với phần cứng mạnh mẽ là hệ điều hành TouchWiz của Asus (dựa trên nền tảng Android 4.1.2) với nhiều chức năng tiêu biểu mới nhất cho người sử dụng như khả năng multi-task cho phép làm được nhiều tác vụ cùng một lúc như vừa xem video vừa duyệt web chẳng hạn. Thay màn hình zenfone 6 là một lựa chọn tốt cho những ai cần một máy vừa mạnh mẽ vừa đa tác dụng với mức giá hợp lí.

Nếu trước đây việc thay thế mặt kiếng các loại iphone gặp rất nhiều thắc mắc, rủi ro rất cao với các công đoạn lâu và tốn nhiều khoảng mà không cam đoan về chất lượng model sau trong khi chi phí thay thế màn hình zenfone 4 hoàn thành do công nghệ thiết kế gắn liền với điện thoại iphone trước đây cũng như việc thay thế màn hình sử dụng tay với chất lượng keo không cam kết theo như yêu cầu kỹ thuật của Apple.

Thì hiện nay với niềm đam mê cũng như tâm huyết nghề nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên trung tâm đã được tiếp cận và học hỏi kỹ thuật của các đối tác tại nước ngoài (ngay chính xưởng cung cấp và lắp ráp phụ kiện iphone chính hãng của Apple) với công nghệ cao cấp, kỹ thuật dán thay màn hiển thị asus zenfone 4 mặt kính hiện đại nhất và những máy móc chuyên dụng hỗ trợ việc thay thế màn hiển thị iphone hoàn toàn bằng điện thoại móc tiên tiến do vậy quá trình thay màn hình của chúng tôi hoàn toàn đạt chuẩn như trong khi quý khách lắp rắp màn hình cảm ứng của một chiếc iphone mới ra lò ngay tại nhà điện thoại sản xuất Apple.

Hơn thế nữa việc bóc tách màn hình cảm ứng cần phải có nhân viên lành nghề cũng như có tay nghề, tất cả điều đó sẽ hỗ trợ cho việc sử dụng keo để hàn gắn thay thế màn hình cảm ứng asus zenfone 5 và bóc tách mặt kính điện thoại một cách đúng chuẩn nhất theo yêu cầu của công ty Apple (Tín Sơn Mobile đang có những kỹ thuật viên giàu tay nghề như vậy).

Trên là các vẫn đề không mong muốn với chiếc điện thoại Asus Zenphone 5 của khách hàng. Biện pháp đưa ra là thay thế màn hình cảm ứng Asus ZenFone 5 (A500 - A501) để máy móc của khách hàng có thể liên tục hoạt động. Khi Asus ZenFone 5 (A500 - A501) xảy ra lỗi khách hàng nên đem đến DIENTHOAI24COM để được test lại và xác định nguyên do, bán ragiải phápsửa chữa nhanh chóng.
hình ảnh màn hình asus zenfone 6

Zenfone 2 5.5 có ba bản, và 3 bản này khác rất xa nhau về cấu hình. Bản tiêu chuẩn sử dụng chip Intel Z3560 1.8GHz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Version có giá khoảng 190$ ở Đài Loan này chỉ dừng lại ở màn hiển thị 720p, đây là điều mà Asus không thông tin rõ trước kia nên nhiều bạn sẽ hiểu lầm. Để dễ phân biệt thì nếu khách hàng thấy máy Zenfone 5 nào có bộ nhớ trong thay màn hiển thị asus zenfone 5 16GB thì nó là smartphone 720p. Cần chú ý là điều này hiện chỉ đúng với thị trường Đài Loan, máy ở việt nam chưa rõ cấu hình nhưng khả năng có sự khác biệt là không nhiều. Phiên bản 5.5" này cũng không có NFC, các khách hàng cần lưu ý điều đó nhé, các bản khác chưa rõ. Đây chính là bản trước hết về toàn quốc mà mình mượn của Vĩnh Phát Mobile, các bản nhỉnh chưa về.

Bản Asus Zenfone 2 5.5 chỉ đi kèm sạc 7W, nhưng mình thử nghiệm với sạc QuickCharge 2.0 tiêu chuẩn của một nhà sản xuất thứ 3 thì ZenFone hỗ trợ sạc lên đến 9V và 1.67A, tức công suất thời gian 15W, gấp đôi so với sạc gốc. Nhiều khả năng Asus có mua mạch sạc nhanh QuickCharge của thay màn hình zenfone 5 Qualcomm. Bản 5" không có được diễm phúc này, nó không tiếp nhận sạc QuickCharge 2. Asus cho biết Zenfone 2 hỗ trợ sạc nhanh từ 0-60% trong vòng 39 phút nhưng không nói rõ là bản 5" có được chức năng này hay không. Bọn mình sẽ cố kiếm một máy nữa để thử nghiệm chi tiết hơn sau này.

Trung tâm Bảo Long là 1 trong những nơisửa chữa, khắc phục linh kiện smartphone được đông đảo khách hàng đánh giá có chất lượng hàng đầu tại khu vực hà nội mặc dù Bảo Long chỉ mới tham gia vào lĩnh vực khắc phục, sửa chữa máy trong một thời gian ngắn. Cửa hàng Bảo Long đã không ngừng cố gắng hoàn thiện các chương trình của mình nhằm đem lại cho bạn những dịch vụ thay thế, sửa chữa phụ kiện smartphone chất lượng nhất. Cửa hàng Bảo Long xin giới thiệu tới bạn hàng chương trình thay thế màn hình Zenfone 6 với chất lượng hợp lí hiện nay tại hà nội.
Nguồn : http://ngoductrung.blogspot.com/2015/04/zenfone-5-6-thay-man-hinh-trong-bao-lau.html

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn